mánudagur, maí 12, 2003

Ég verð hálfþunglynd þegar ég hugsa útí það að framsóknarmenn séu aðalgæjarnir. Hvernig fólk kýs frammarana? Okei, ég þekki eina eða tvær. Þetta eru einhver álög á þeim held ég en það er spurning hvort maður þurfi ekki að flytja úr landinu núna. Og hvert væri hægt að flytja í þetta sinn. Jú. Ég væri t.d. alveg til í að búa með mafíósum á Ítalíu, ég meina, þeir eru amk. sætari og kynþokkafyllri þar. Eða hver var kynþokkafyllsti frambjóðandinn vorið 2003. Nei, fyrirgefiði ekki svona lágt plan. Halló ég er feministi, uss ekki tala svona. Er þetta kannski miðaldrakrísan í hnotskurn? Jæja, hvað má ég vera að því að blogga. Ég ætla að fara að finna skattaframtalsgögnin..ég á eftir að telja fram til skatts. Alltof sein, veit það..Hjálpi mér allir endurskoðendur....bra bra.

Engin ummæli: