þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Je minn ég var klukkuð í klukkuleik

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:

í frystihúsinu á Raufarhöfn,
á Kjarvalsstöðum
blaðamaður á Helgarpóstinum
lummugerðarmeistari í Tjöruhúsinu á Ísafirði

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:

Kórinn
Carmen Saura
Dauðinn í Feneyjum
Babettes Gæstebud

4 staðir sem ég hef búið á:

Beechwood Avenue, Manchester
Sherwood Avenue, London
Via Gaspare Landi, Piacenza
Brandon Le Cour, Búrgúndarhéraði

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

endalaust enska sakamálaþætti
Derrick
Pepe, sale e po? di fantasia
Sopranos

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Ísafjörður, alltaf þangað
Hólmavík
Drangar
Ítalía

4 síður sem ég skoða daglega:

Arnlaugsson.com
Folk.is/gumsilius
Melo15.blogspot.com
Akrar.blogspot.com

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Límóna
Engifer
Rucola
timian

4 staðir sem ég vildi hlest vera á núna:

Á Gato Tuerto í Havana,
Í óperunni í Róm
Æi þarna gamla Mozartkaffihúsinu í Vínarborg. Eru þau kannski mörg?
Latínuhverfinu í París á kaupa mér crepe með góðu líkjöri

4 bloggarar sem ég klukka

Iddí
Gummi
Skúli
Brusselgengið

a prestissimo

Giovanna

Engin ummæli: