sunnudagur, desember 11, 2005

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey
1.búa eitt ár á Ítalíu
2.gera fleiri cd-a
3.semja mín eigin lög
4.halda klassíska tónleika
5.fara til Ameríku
6.fara til Afríku
7.fara til Ástralíu

Sjö hlutir sem ég get gert

1.sungið altinn
2.leikið mér í eldkhúsinu
3.talað alltof hátt
4.sofnað á mitt græna
5.grenjað úr hlátri
6.borðað góðan mat
7.það er alltaf verið að stjórna kórum

Sjö hlutir sem ég get alls ekki gert

1.munað hvar ég setti gleraugun
2.eða lyklana
3.raðað nótum
4.hlaupið lengur en í tíu mínútur
5.náð mér í mann
6.haldið út heilsuátaki
7.opnað bílskúrshurðina


Sjö frægir sem heilla

1.Bryn Terfel
2.Antony Hopkins
3.Judy Dench
4.Celcelia Bartoli
5.Kristinn Sigmundsson
6.Hans Hotter
7.Glenn Gould


Sjö hlutir sem heilla mig við aðrar manneskjur

1.Bros
2.Húmor
3.Hlátur
4.Persónuleiki
5.Hógværð
6.Röddin
7.Músíkalitet

Sjö setningar sem ég nota mikið

1.Veriði róleg
2.Þögn
3.horfiði á mig
4.ha? hvað sagðirðu
5.sjaka sjaka
6.hvar eru gleraugun mín
7.Jibbíkóla

Sjö hlutir sem ég sé

1.Gumma
2.borð
3.sjónvarpið
4.kerti
5.Esjuna
6.jólaljós
7.fartölvuna

Sjö manneskjur sem ég ætla að klukka

1.þig
2.Hrafnkel
3.Gumma
4.Syngibjörgu
5.Vésí
6.Ingib.Marg.
7.Sillu

Engin ummæli: