fimmtudagur, júlí 08, 2004

Góðan daginn góðir hálsar fyrst að sólin skín ekki þá er eins gott að vera bara við tölvuna í smátíma. Ekkert sérstakt bara allt ágætt dag. Ég er búin að vera hér með góða gesti. Fyrst kom hún Íris við Vatnið, Iris Dell'Acqua, gamall kennari minn frá London og Manchester. Ég hef ekki hitt hana í fimmtán ár og var búin að gleyma hvað hún er skemmtileg. Svo ótrúlega vill til að hún er með annan íslenskan nemandi og er sú einnig Þórhallsdóttir og heitir Björg. Hún er ættuð frá Akureyri og fór reyndar einnig til Manchester í sama skóla og ég. En nb! við þekktumst ekkert. Svo var ég fyrir hvað tveimur eða einu ári í London og hitti þessa Björgu í veislu nokkurri og fer að ræða við hana og viti menn er hún ekki í tímum hjá henni Irisi. Svona er heimurinn lítill. Jæja, en ég sýndi henni Iris dómana sem ég hafði nýlega fengið senda frá Olgu vinkonu minni um Léttsveitartónleikana í Piacenza og hún hafði hreinlega aldrei séð eins fína dóma. Svo ég spyr... er eitthvað í gangi? Annars var æðislegt kvöld með Elsu vinkonu en við fórum að lokum í gufubað á sænska vísu sem ég hef ekki kynnst fyrr.. Nánar um það síðar. Gummi þarf að komast í tölvuna.


a presto

Giovanna

Engin ummæli: