fimmtudagur, júlí 22, 2004

Elskurnar mínar, hálsakot og Albert!

Ég er komin með appelsínuflekkótta fætur! Hvílík hörmung og möller! Fékk mér brúnkukrem í æðiskasti á leiðinni til Ítalíu í vor og hafði svo aldrei tíma til að bera þetta á mig. Fyrr en í gær. Sem aldrei skyldi verið hafa. Var í mestu rólegheitunum að bera á mig í  gærmorgun. Ætlaði nefnilega að tjalda buxnapilsi og fannst fæturnir bleikar og eitthvað hálf lummulegar. Vandaði mig æðislega við að bera á mig . Ætlaði virkilega að slá í gegn berfætt. Skyldi ekki hvað fólkið í Kringlunni og á öðrum opinberum stöðum sem ég rakst inná í gær,  horfði rosalega á eftir mér. Hélt kannski að ég væri svona lekker...Fyrr en í morgun. Þegar að appelsínuflekkirnir blöstu við mér. Kunniði annars ráð við þessu?

a presto
Giovanna
 


Engin ummæli: