miðvikudagur, maí 12, 2004

Góðu hálsar og hálsakot,

Líf mitt sem leikkona byrjaði í dag. Og nú verður maður að fara að vanda sig. Silja Hauks mun elta Léttsveitina á röndum næstu daga til að gera heimildarmynd um Létturnar og ég verð að segja einsog er að þetta er hreinlega æðislegt! Djísös maður. Ég ætla að vera Sophia Loren, Signý Grace Kelly og Tommi Rainer fursti. Aðrir hafa ekki sagt mér hvað þeir ætla að verða. Þetta er alveg hrikalega spennó. Annars var allt annað með tiltölulega kyrrum kjörum hér heima í Rauðagerði. Bjössi kom ekki. En Albert hinn franski mætti í morgun og sagði mér nokkrar krassandi sögur með morgunkaffinu. Hann er algjört æði. Nemendurnir mættu svo í tíma. Ég ákvað að fara með Lúðrasveitinni hans Gumma til Vestmannaeyja um þarnæstu helgi og Skúli minn elskulegi setti kommentakerfið inní tölvuna. Loksins kominn maður með viti inní þessa fjölskyldu!

a presto

Giovanna

Engin ummæli: