fimmtudagur, október 13, 2005

Halló hálsar góðir, neðri sem efri...

Ég var klukkuð í bloggleik... Beðin um fimm staðreyndir um mig sjálfa..Jeddúddamía!

1.Ég á ættir að rekja til Neðri-Háls í Kjósinn...

2.Á Gumma 10 ára sem á sig sjálfur og æfir sig í þessum orðum skrifuðum grimmt á saxann sinn.

3. Á líka sæta stelpu sem heitir Hildigunnur rósamunnur 22 ára. Hún er frábær söngkona og einsog allir góðir söngvarar góður kokkur og eldaði áðan fyrir mig og Gumma og Skúla og Ástu þessa líka frábæru ungversku gúllassúpu.. Nammi namm.

4. Á líka hann Skúla eða amk smá í honum. Hann er Tengdasonur Íslands..

5. Á líka Ástu sem er best best og sætust og brosti og hló til mín í dag...

6. Er ég búin? og ekki byrjuð að tala um alla kórana og börnin og blómin og matinn.

klukka Vésí, Sillu,Ingibjörgu Gunnlaugs og Grettis og Sigrúnu...

a presto

Giovanna

Engin ummæli: