föstudagur, maí 27, 2005

Halló allir hálsar!


Ég þarf að hringja milljón símtöl og vesenast og redda en mikið óskaplega á ég erfitt að koma mér að verki. Búin að tala um þetta í marga klukkutíma og ekkert búin að gera. Núna er ég líka búin að skrifa um það og þá er að drífa sig einn tveir og tíu. Dio mio. Annars bara partí og fjör framundan þessa helgi. Sólveig sæta frænka mín útskrifast og partí hjá henni, svo fer ég í sumarbústað til Skúla míns og Hildigunnar (sem brilleraði í söngskólaprófinu og mamman að drepast úr monti) á sunnudaginn. Já sem minnir mig á það að ég þarf að fá frí fyrir Gumma minn á mánudaginn. Í morgun sungum við Léttsveitarkonur í Landakoti, hjá Bimbs og Rósu og það var voða skemmtilegt. Svo er best að segja ekki meira nema athugasemd Hildigunnar var rétt. Miðaldra konur með sérstakan fatastíl...

a presto

Giovanna

Engin ummæli: