miðvikudagur, maí 05, 2004

og kæru góðu hálsar og hálsakot, bara búin að skipta um dekk. Sumsé. Þrátt fyrir vor í lofti og allt...Annars, er ég alltaf á leiðinni í hressingargöngu en kem mér bara ekki út. Það er svo kalt eitthvað, eða ég svo þreytt og syfjuð...Í morgun t.d. ákvað ég að vera rosalega dugleg og taka til og fara svo í bað. Skreppa í göngutúr uppí Elliðárdal og svona bara vera heilbrigð, þið vitið fá mér hressingargöngu dauðans, nú nú og svo ætlaði ég að finna vinkonu mína sem átti afmæli um daginn og svona. Drekka með henni kaffi og fá mér upplyftingu....En hvað geri ég? Ég fór aðeins uppí rúm bara í fimm mínútur og steinsofnaði og rétt náði að setja í uppþvottavél og þvottavél áður en ég lét renna í baðið. Og svo var ég farin að kenna um hádegisbil... Iss og hvað er maður að segja frá þessu.

E la vita cosi

a presto

Giovanna

Engin ummæli: