laugardagur, febrúar 21, 2004

jæja jæja góðu hálsar og hálsakot
haldiði barasta ekki að ég sé á leiðinni í doktorsveislu til la dottoressa Gugga Villa. Gvuð hvað maður er montin af þessari vinkonu sinni. Hlakka til að hitta hana og hennar skemmtilega fólk.
Annars var ég á Drengjakórsæfingu í morgun og var að hvetja þá til að setja stefnuna á Vínarborg næsta ár. Mér finnst eitthvað svo upplagt að drífa sig í menninguna og svo gæti maður farið í kirkjuna í Villach þar sem hann Ortulf vinur minn er kórstjóri og söngmálastjóri og sungið þar og svona. Nei ég segi svona. Hugmyndin er amk. góð.
Annars ekkert ekkert messa á morgun með Stúlkna-og Kammerkórnum og hugmynd að drífa þær norður í vor. Það væri amk. mjög skemmtilegt.

Annars segi ég bara

A presto

Giovanna Rossa

(sem er að reyna að bæta sig.)

Engin ummæli: