mánudagur, febrúar 21, 2005

Mamma mia nú fer að styttast í skíðaferðina! Góðu hálsakot, í hvað er ég búin að koma mér? Ég kominn með smá magahnykill. Ekki beint hnút en smá dokku svona...Þetta er einhver skrýtin þerapía sem ég er að koma mér í....en. Sumsé. Fór til Mumma bró í gær og kom heim með risa stóra skíðakennslubók og svakalega flott skíðagleraugu. Það var eiginlega ekki fyrr en að ég var byrjuð að kíkja í bókina að hnykillinn, dokkan eða hnúturinn fór að láta kræla á sér... Það er nefnilega stundum bara þægilegra að vita ekkert hvað maður er að fara útí. Henda sér oní djúpu laugina. En ég herði upp hugann og fer svo í lokatímann á morgun hjá Halldóri einkaþjálfara. Vonandi púrrar sá góði maður mig upp. En talandi um einkaþjálfara er ég hér með fína uppskrift að karríkjúlla.

kjúklingabringur skornar í bita
steiktar með salti og pipar og koriander kryddi
hvítlauksrifum bætt í
karrí líka og mangóchutney
kókosmjólk
Látið dulla á meðan basmati hrísgrjónin eru soðin.

Nammi namm.


a presto

Giovanna

Engin ummæli: